วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไปเมืองนอกกับเทวดา

เรื่องแปลกแต่จริง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่ก็เป็นไปแล้ว ด้วยการพิสูจน์ด้วยตนเอง
เมื่อเดือนสิงหา ปี ค.ศ.2010 ลูกชายของฉัน มีความประสงค์จุะไปเรียนภาษาอังกฤษที่แอลเอ ปกติเขาเป็นคนไม่เที่ยว  ไม่ดื่มของมึนเมาและไม่สูบบุหรี่ ไม่ชอบการสังสรรค์เฮอา ชอบสวดมนต์ ทำสมาธิ เดินจงกรมเป็นประจำสม่ำเสมอดีมาก กลัวการผิดศีลมาก ปัจจุบันอายุ ๒๐ ปี  เขาไม่เคยไปนอนพักค้างคืนตามบ้านเพื่อนฝูงเลย งานอดิเรกชอบเล่นกีต้าและฟังเพลง และยังไม่เคยเดินทางไปต่างประเทศคนเดียวมาก่อน  พอได้ยินเขาบอกว่า จะไปเรียนที่แอลเอ ฉันก็ยังไม่แน่ใจนักว่า เขาจะกล้าไปคนเดียว โดยเฉพาะสามีฉัน  เขาไม่สนับสนุนเด็ดขาด ที่จะให้ลูกไปเรียนต่างประเทศ โดยที่ยังไม่เคยเดินทางไกลมาก่อน

ลูกชายฉันเป็นคนมีความศรัทธาในพระพุทธศาสนามาก เพราะเขาได้ศึกษาธรรมะเบื้องต้นและฝึกทางด้านพลังจิตมาพอสมควร จึงมีความเชื่อมั่นในตนเองมาก  เขาเชื่อเรื่องวิญญาณเพราะเได้สัมผัสโดยตรงอยู่บ่อย ๆ  จากการเห็นแม่ทำหน้าที่  สื่อติดต่อกับวิญญาณให้ทุกคน ที่มีความทุกข์  มาขอความช่วยเหลือ ขอคุยกับเทวดาหรือวิญญาณ  ลูกชายเชื่อว่า เทวดาว่าจะต้องเป็นเพื่อนที่ดีของเขาได้  เทวดาท่านนี้มีความสามารถ ด้านดนตรีเกี่ยวกับเล่นกีต้า เขาสามารถสอนให้ลูกชายเล่นกีต้าจนเก่ง โดยไม่ต้องไปเรียนที่โรงเรียน เวลากีต้าเสียตรงไหนหรือสายเอ็นเส้นไหนไม่ดี  เขาก็จะบอกให้แก้ไขได้ถูกต้อง  ลูกชายจึงมั่นใจมาก  ว่าเขาจะไปเรียนไกลบ้านคนเดียวได้  โดยไม่ต้องมีเพื่อนไปด้วย ก่อนตัดสินใจสมัครเรียน  ก็ได้มีการคุสนทนากับเทวดา ๆ บอกว่าไปเรียนได้ ไม่มีปัญหาไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น  เขาจะไปด้วย เทวดากำหนดวันเดินทาง เลือกสถานที่พักและตรวจเช็คสถานที่เรียนด้วย ว่าดีหรือไม่ บอกว่าทุกอย่างโอเค สามีฉันก็ยินยอม ในเมื่อเทวดาบอกเช่นนั้นเราก็สบายใจเบาใจได้

พอถึงวันเดินทาง เทวดาที่จะร่วมเดินทางไปด้วย   มีเพิ่มมาอีกหนึ่งท่าน ๆ นี้มาจากต่างดาว แค่นึกถึงก็จะสัมผัสทันที ลูกชายฉันมีจิตสัมผัสวิญญาณได้เร็ว เวลามีกระแสของเทวดาสองท่านส่งมา เขาจะรู้สึกเจ็บที่หน้าอกข้างขวาทุกครั้ง เป็นสัญญาณให้ทราบว่าเขามา ไม่ใช่มาสิงในร่าง แต่เป็นเพียงกระแสจิตสัมผัส การสื่อของฉันก็เช่นกัน จะแค่รับกระแสจิตสัมผัสเท่านั้น ไม่มีการเป็นลมล้มลง เพียงแค่จิตนึกแค่นั้นก็ติดต่อกันได้ทุกเมื่อ

ลูกชายฉันเดินทางถึงแอลเอวันแรก ฉันได้ลองสื่อถามเทวดาที่ไปกับลูก ถามเขาว่าที่พักเป็นอย่างไร เขาก็เล่าให้ฟัง ว่าลูกชายได้รับการต้อนรับดี ได้ห้องพักดี พอสอบถามลูกชายก็ตอบตรงกัน วันแรกไปโรงเรียนก็ดี ได้ครูดีและเพื่อนดี เขาเลยไม่เหงาไม่คิดถึงบ้าน  เวลาจะไปทำกิจกรรมพิเศษนอกบ้านหลังเลิกเรียน เทวดาก็จะคอยบอกเตือนก่อนว่า  ควรออกนอกบ้านหรือไม่ในวันนั้น ช่วงเวลาไหนดีหรือไม่ดีเขาบอกเตือนอยู่เสมอ  จะคอยดูแลกันอย่างดี  มีอยู่ครั้งหนึ่งเทวดาบอกว่า  จะได้รู้จักกับนักดนตรีชื่อดัง ก็เป็นจริงตามนั้น ครูที่สอนพาไปแนะนำ  ให้รู้จักกับนักดนตรีชื่อดังคนหนึ่ง  เขาเป็นดาราด้วย มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาชวนไปถ่ายหนังโฆษณา ใช้เวลาถ่ายทำ ๒๔ ชั่วโมง เราติดต่อลูกไม่ได้  เพราะเขาอยู่ในกองถ่ายทำ เราก็ติดต่อกับเทวดา ๆ ก็บอกเราให้เข้าใจ พวกเราก็เชื่อว่าเทวดามีสัจจะไม่โกหกเรา

มีอยู่วันหนึ่งตอนบ่ายลูกชายมีนัดตอนเย็นกับเพื่อน แม่ธรณีมาส่งข่าวบอกฉัน ให้เตือนลูกว่า เย็นวันนี้อย่าออกบ้าน ถ้าออกจะมีอุบัติเหตุนัก ฉันได้เตือนลูก ๆ ก็เชื่อไม่ออกบ้าน แต่ว่าถ้าอะไรจะเกิด มันก็จะต้องเกิดให้ได้  เพราะว่ามันเป็นวิบากกรรม  มีเหตุปัจจัยพร้อมแล้วที่จะส่งผล หากเราทราบก่อนล่วงหน้ามันก็จะไม่หนักมาก เย็นวันนั้นลูกชายได้เดินไปสะดุดกับกีต้า สายเอ็นบาดที่นิ้วเท้าเลือดออกมาก ปวดมาก แต่ก็ยังดีกว่า ไปเกิดเหตุอันตรายนอกบ้าน

เทวดาทำหน้าที่ได้ดีมาก  เรามีการสื่อติดต่อกันทุกวัน คุยกันทางอินเตอร์เน็ต มีอะไรสงสัยก็ถามได้ทุกเรื่อง การไปเรียนครั้งแรกในต่างประเทศเป็นเวลา ๙ เดือน ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ไม่มีปัญหาให้เราหนักใจ  ผลการเรียนดีเกินคาด เพราะมีเทวดาคอยช่วยคุ้มครองตลอด  แถมยังเป็นที่รักของเพื่อน ๆ และครูบาอาจารย์อีกด้วย  ตอนหลังทางโรงเรียนอยากให้อยูทำงานในฝ่ายธุระการที่นั่น เพราะเป็นคนเดียวที่ พูดแต่ภาษาอังกฤษกับเพื่อน ๆ ไม่ยอมพูดภาษาแม่ของตนเอง ไม่ว่าจะพูดกับเพื่อ่นภาษาเดียวกันก็ตาม เขาเลยทำคะแนนได้ดีกว่าเพื่อน ๆ  นี่แหละ..ผลงานของเทวดา  เทวดามีจริงวิญญาณมีจริง ถ้าเราฝึกจิตให้มีพลังจนมีคลื่น  อยู่ในระดับเดียวกับจิตวิญญาณในโลกทิพย์ได้  เราก็จะสามารถสื่อติดต่อกันได้  ไม่จำเป็นต้องไปรับขันธ์  หรือเข้าทรงอะไรเลยให้ยุ่งยาก ปัจจุบันนี้เทวดาลงมาสร้างบารมี มาปกป้องคุ้มครองพระศาสนากันมาก เพราะมารที่พยายามจะทำลายพระพุทธศาสนามีหลายรูปแบบ ผู้ใดคิดดี ทำดี พูดดีก็จะมีเทวดาที่มีคุณธรรมมาสร้างบารมี และจะตามคุ้มครองทุกหนทุกแห่งด้วย ชีวิตก็จะมีแต่ความร่มเย็นปลอดภัย ควรสวดมนต์ ฟังธรรมและเจริญสมาธิสม่ำเสมอ เพื่อสะสมเป็นอุปนิสัยปัจจัย สืบต่อไปในภพหน้า  ขอทุกท่านจงอยู่ในศีล ในธรรมเถิด ชีวิตจะพบแต่สิ่งที่ดี ๆ  จะได้พบกับความแปลกแต่จริงด้วย